Hồ Bán Nguyệt ở đâu? Nên làm gì khi đến tham quan Hồ Bán Nguyệt

      Chức năng bình luận bị tắt ở Hồ Bán Nguyệt ở đâu? Nên làm gì khi đến tham quan Hồ Bán Nguyệt

Địa chỉ hồ Bán Nguyệt ở đâu?  Hồ Bán Nguyệt chính là điểm tới lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần hay ngày lễ. Vui chơi tại Hồ Bán Nguyệt chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác như đang được du lịch tại nước ngoài vậy.  Hãy cùng khám phá địa điểm vô cùng lãng mạn này nhé!

Hồ Bán Nguyệt ở đâu?

Địa chỉ hồ Bán Nguyệt ở ngay trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh, nằm cạnh TTTM Crescent Mall, bên trong có cầu Ánh Sao, là một địa điểm nổi tiếng ở khu Nam Sài Gòn.

Là một trong những công trình có cảm hứng từ nước ngoài. Và từ lâu nó đã trở thành một phần trong trái tim người Sài Thành, nó là một tượng đài đẹp, là nơi hẹn hò lý tưởng của các chàng trai, cô gái,…trong buổi tối lãng mạn.

Cầu Ánh Sao Hồ Bán Nguyệt

Cầu Ánh Sao Hồ Bán Nguyệt

Xem thêm: Cá hồi sốt chanh leo

Nằm trên hồ Bán Nguyệt chính là cầu Ánh Sao , nó giống như một giải sáng vô cùng đẹp giữa lòng Sài Gòn. Hiện nay, Hồ Bán Nguyệt  chính là điểm chú ý nhất tại Sài Gòn sở hữu không gian lung linh huyền ảo, cùng với vô số các trung tâm thương mại xung quanh. Hồ Bán Nguyệt chính là thiên đường cho những ai có mong muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh, trong lành để nghỉ chân.

Nên làm gì khi tới Hồ Bán Nguyệt?

Tới Hồ Bán Nguyệt  bạn có thể lựa chọn một trong một trong những hoạt động vui chơi dưới đây:

Dạo mát ngắm cảnh xung quanh hồ

Hóng gió và dạo mát quanh hồ chính là cách giúp tinh thần của bạn trở lên khoan khoái, dễ chịu. Không giống với thành phố sôi động, nhộn nhịp bạn sẽ được trải nghiệm một không gian cực yên tĩnh khi tới đây.

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn việc cùng bạn bè tán gẫu quanh hồ. Hóng gió và thưởng thức một vài món ăn vặt.

Đặc biệt vào dịp lễ tết, hồ cực kỳ tấp nập và náo nhiệt,..Người ta trang trí xung quanh hồ đầy sự lung linh huyền ảo,…

Đi lại và ngắm nhìn trên cầu Ánh Sao

Tới Hồ Bán Nguyệt chắc chắn bạn không thể bỏ qua được Cầu Ánh Sao. Đứng trên cầu bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh trên mặt hồ. Mặt cầu được trang trí khá nhiều những chiếc đèn nhỏ lấp lánh. Sự lãng mạn tại đây được vô số các cặp đôi yêu thích.

Ngắm cảnh Cầu Bán Nguyệt

Ngắm cảnh Cầu Bán Nguyệt

Xem thêm: Hồ 60x40x40

Một địa điểm vui chơi lý tưởng như này thì chắc chắn ai cũng muốn ở gần. Vì vậy chọn mua một bất động sản ở quận 7 dễ dàng di chuyển tới đây được nhiều người quan tâm.

Đi trên Quảng trường

Khám phá Quảng trường khi tới Hồ Bán Nguyệt quận 7 ở đâu chính là một trong những hoạt động khá thú vị khi tới đây. Nơi đây ccó khá nhiều bậc thang cho người đến nghỉ ngơi và cũng không phải lo sợ xe cộ di chuyển.

Ngoài ra các công viên xung quanh hồ cũng là điểm dừng chân lý tưởng.

Ngắm nhìn khung cảnh nước trên hồ

Bạn đã nhìn thấy nước được phun đổ từ trên cầu Ánh Sao xuống hay chưa? Lúc này từng làn nước sẽ được ánh sáng chiếu nên tạo ra một loại màu sắc vô cùng lung linh. Và đây chắc chắn sẽ là điểm “check-in” cực tuyệt vời cho bạn đấy.

Ý nghĩa tên gọi cầu Ánh Sao quận 7

Nguồn gốc tên gọi cầu Ánh Sao xuất phát từ 2 yếu tố: Một là trên bề mặt cầu có hệ thống đèn led được chiếu ngược từ dưới lên hệt như những vì sao sáng đầy sắc màu.

Hai là bên cầu cũng có những dòng ánh sáng với bảy màu thay đổi liên tục mỗi tối.

Bên cạnh đó, hệ thống phun nước hai bên hông cầu hòa quyện với nhau khiến cây cầu càng lung linh ảo diệu hơn, tạo cảm giác như đang bước trên muôn ngàn ánh sao.

Quá trình xây dựng cầu Ánh Sao

Được khởi công xây dựng vào tháng 5/2009, cầu Ánh Sao quận 7 có chiều dài tới 170 m, bề mặt cầu rộng 8,3 m, có tổng số vốn đầu tư lên đến 50 tỷ đồng.

Đến cuối năm 2009 cầu Ánh Sao được đưa vào hoạt động, phục vụ như cầu tham quan, khám phá của người dân và du khách.

Trên đây là tất cả những chia sẻ giúp bạn khám phá hồ Bán Nguyệt trọn vẹn nhất. Mong rằng bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp tại đây!

Facebook Comments Box
Rate this post